Niềm Vui Phục Sinh 2024

Chuyến thiện nguyện đã kết thúc trọn vẹn cảm xúc và đong đầy tình yêu thương trong ánh mắt, nụ cười của hơn 900 em nhỏ lẫn người lớn tại Gx. An Bình, với mong muốn đem sự yêu thương, chia sẻ và cảm thông với số phận thiếu may mắn, khó nghèo bằng những món quà nhỏ trao tặng. Để xóa tan khoảng cách ban đầu, chúng tôi cùng các em nhỏ chơi những trò chơi tập thể, cùng hát vang những bài hát thiếu nhi, các gian hàng vui nhộn và khoảng khắc đáng giá đó đều được lưu giữ trong những tấm hình kỉ niệm. Nhìn những ánh mắt ngây thơ và nụ cười rạng ngời trên mặt các em làm chúng tôi bồi hồi xúc động. Mong rằng nụ cười hồn nhiên, lạc quan ấy sẽ an ủi phần nào sự thiếu thốn, kém may mắn mà các em gặp phải và sẽ mãi theo các em trên con đường đời lắm chông gai phía trước.
Chuyến đi này để lại cho mọi người rất nhiều cảm xúc. Đi rồi chúng ta mới thấy còn rất nhiều mảnh đời khó khăn cần sự quan tâm, sẻ chia để rồi ta biết trân trọng, sống ý nghĩa và yêu thương cuộc đời hơn. Cảm ơn các em đã cho chúng tôi những phút giây lắng đọng để sống chậm lại và yêu thương nhiều hơn.
Và Mẩu Bánh Vụn cũng xin được gửi đến Quý Cha, Quý Sơ, Quý vị ân nhân và các thành viên trong nhóm một lời cảm ơn chân thành đã luôn đồng hành cùng với Mẩu Bánh Vụn trên mọi nẻo đường để đem niềm vui đến với những mảnh đời đơn nghèo. Xin Chúa và Mẹ Maria trả công bội hậu cho tất cả mọi người.
 

Niềm Vui Phục Sinh 2024

© 2016 Dongthanhthe.net. All rights reserved.