Bác Ái Trung Thu 2024

       Mẩu Bánh Vụn chuẩn bị hành trang lên đường đem theo yêu thương đến với mọi người. Các thành viên trong nhóm ai nấy đều tất bật mỗi người một việc nối tiếp tay nhau tuy có chút mệt mỏi, mồ hôi ướt áo nhưng ai cũng nở nụ cười vui vì sau bao nhiêu ngày chuẩn bị thì hôm nay đã hoàn thành giai đoạn chuẩn bị đồ. Hơn 2500 phần quà các thứ đã sẵn sàng để sáng mai chúng ta lên đường.

        Chiếc xe lăn bánh từ sáng sớm, tạm xa những nhộn nhịp nơi thành thị, những bộn bề lo toan của cuộc sống. Tuy có xa xôi, nhưng trên môi ai cũng nở nụ cười vui vẻ, làm cho những con đường dài trước mắt trở nên đẹp và bằng phẳng hơn… Mọi áp lực trong công việc đã không còn trong tâm trí, chỉ còn lại đó sự háo hức phải mang cho bằng được những món quà nhỏ này tới nơi mà mọi người và các em nhỏ đang chờ đợi. Khi tới nơi, không gì vui hơn là bắt gặp được ánh mắt vui tươi của các em nhỏ.

      Sau khi chào Chúa, các thành viên trong nhóm sắp xếp thay nhau vận chuyển các phần quà, đồ ăn mỗi người một việc làm thật nhanh để kịp cho chương trình tối nay diễn ra.
 

Nhấn Vào Album Để Xem Hình =>>

 

 

© 2016 Dongthanhthe.net. All rights reserved.