Lễ mừng Bổn Mạng và tuyên hứa của Huynh Đoàn Thánh Thể Giáo xứ An Phú 01/01/2016

Lễ mừng Bổn Mạng và tuyên hứa

của Huynh Đoàn Thánh Thể Giáo xứ An Phú 01/01/2016 

Đầu năm mới dương lịch 2016 nhằm ngày Thứ Sáu, 01 tháng 01 đối với Huynh Đoàn Thánh Thể Giáo xứ An Phú trở thành ngày đáng ghi nhớ khi vào lúc 18g00. Thánh lễ mừng kính trọng thể tước hiệu Mẹ Thiên Chúa, Nữ Vương Hoà Bình lại là lễ bổn mạng Huynh Đoàn Thánh Thể và là ngày 20 Hội viên Huynh Đoàn Thánh Thể chính thức Tuyên hứa vĩnh viễn thuộc về Gia đình Eymard.

Trước lễ, tượng Mẹ Thiên Chúa còn mới nước sơn và cờ Hội Huynh Đoàn Thánh Thể đặt may mới đã được cha Giám tỉnh long trọng làm phép. Đi đầu đoàn kiệu là Thánh giá nến cao do các Hội viên Huynh Đoàn Thánh Thể đảm nhận, có bốn cha dòng Thánh Thể gồm cha Giám tỉnh, cha Giám đốc Huynh Đoàn Thánh Thể, cha xứ Antôn Thái,sss; cha Giuse Khiêm,sss cùng đồng tế đi trước kiệu tượng Đức Mẹ tiến về cung thánh trong tiếng trống của Hội trống Giáo Xứ.

Thánh lễ được cử hành do cha Giám tỉnh chủ tế - Giảng lễ và nhận lời tuyên hứa. Sau lời nguyện hiệp lễ, Bà Hội trưởng thay lời Huynh Đoàn Thánh Thể Gx. An Phú dâng lời tri ân Chúa và cám ơn các cha. Ban phép lành cuối lễ xong, là những phút giây các cha lưu hình kỷ niệm với Hội viên Huynh Đoàn Thánh Thể. Được biết, còn 12 anh chị em đang trong giai đoạn học tập hy vọng sẽ là lớp tuyên hứa vào dịp thuận tiện tới đây. Mầm Huynh Đoàn Thánh Thể Gx. An Phú đã được cha Giuse Kỳ,sss cựu chánh xứ với sự giúp đỡ nhiệt tình của cha Đaminh Dũng,sss gieo cấy từ nhiều năm trước và sau hơn một năm, 02 cha xứ và cha phó cùng các thầy đã vun tưới kỹ hơn. Chính nhờ vậy mới có mùa gặt đầu tiên khi 20 Hội viên được tuyên hứa.

Bàn tiệc mừng đong đầy một ngày đáng ghi nhớ của Huynh Đoàn Thánh Thể Gx. An Phú đang hình thành và phát triển.

                                                                                              Truyền Thông HĐTT VN

© 2016 Dongthanhthe.net. All rights reserved.